วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

Fujiya look a la mode chocolate (ฟูจิย่า ลุค อา ลา โหมด ช็อกโกแลต)






Fujiya look a la mode chocolate คือ สินค้าที่เราจะนำมารีวิวกันในวันนี้ ผมคิดว่าหลายๆคนน่าจะเคยเห็นเจ้าตัวนี้วางอยู่ในเชลฟ์ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ด้วยรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่ดูสวยงาม น่ารัก รวมถึงคำภาษาอังกฤษที่สะกดจิตให้เราต้องหยิบเจ้าตัวนี้ขึ้นมาอ่านดู เพราะเขาสื่อกับเราว่า ” LOOK ” (จงมองมาที่ฉันเดี๋ยวนี้ >.<)


Fujiya look a la mode chocolate คือ ช็อกโกแลตนม สอดไส้ครีมผลไม้ต่างๆ ทันทีที่ได้เห็นแว่บแรกนั้น ด้วยที่ผมชอบสินค้าที่ทำรูปลักษณ์สวยงามเจ้าตัวนี้จึงถูกหยิบขึ้นมาในทันที และลองอ่านรายละเอียดอย่างถี่ถ้วน ว่าเจ้าตัวนี้มันจะมีดีอย่างที่ทำรูปลักษณ์ออกมาสวยงามหรือไม่ และสุดท้ายผมก็ต้องซื้อเจ้าตัวนี้ เจ้าLookนี้ละ กลับบ้านไปตามระเบียบ ซึ่งตัวนี้ราคาอยู่ที่ 50บาท แต่ช่วงที่ผมซื้อได้ลด 10บาท จากโปรโมชั่น ทำให้เหลือเพียง 40บาทเท่านั้น!!!


ทางด้านรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ เจ้าLook ตัวนี้สำหรับผมนั้น เขาทำออกมาได้สวยงามและน่ารัก ดูสะดุดตาดีจริงๆครับ คำว่าLOOK ก็ชวนให้เราต้องมองแล้ว รวมถึงการตกแต่งที่เรียบง่ายในการนำภาพของรสชาติต่างๆที่ต้องการสื่อออกมาให้เห็นชัดๆไม่ว่าจะเป็น รสชาติของกล้วย รสชาติของอัลมอนด์ รสชาติของสตรอเบอร์รี่ และรสชาติของคาเมล ซึ่งรวมแล้วคุณจะอร่อยได้ถึง 4 รสชาติแบบเต็มๆ ในกล่องนี้เลย และ สำหรับการเปิดกล่องก็ง่ายมาก เพียงดึงตรงคำว่า open ขึ้นมาก็จะเปิดได้อย่างง่ายดายและเจ้าช็อกโกแลตสอดไส้ก็จะอยู่ในหีบห่ออย่างดีและถ้าสังเกตุดูดีๆ จะมีคำที่เป็นสีส้ม ซึ่งช่วยให้เรารู้ว่าช่องไหนเป็นรสชาติอะไรด้วยละครับ


ทางด้านรสชาติของ Fujiya look a la mode chocolate บอกได้ชัดๆเลยว่า “ อร่อยดีครับ” ไม่ผิดหวังที่ซื้อมาเลย เพราะด้วยรสชาติของช็อกโกแลตนมนั้นถือได้ว่ามีรสชาติที่ดี ไม่ขมและหวานเกินไป เมื่อรวมกับรสชาติต่างๆที่สอดไส้อยู่ในแต่ละชิ้นนั้นพบได้ว่า อร่อยใช้ได้เลยครับ เพราะได้รสสัมผัสของแต่ละรสชาติอย่างจริงๆ โดยเฉพาะรสสตรอเบอร์รี่ รสคาเมล และรสกล้วยนั้น จะชัดกว่ารสอัลมอนด์ครับ และแต่ละรสก็อร่อยดี โดยมีรสชาติต่างๆซ่อนอยู่ในช็อกโกแลตค่อนข้างมีปริมาณที่พอดีครับ ตามที่เห็นในรูปเลย ซึ่งในกล่องนึงจะมีทั้งหมด 12ชิ้น โดยแบ่งเป็นรสชาติละ 3 ชิ้นครับ ทำให้แต่ละรสชาตินั้นน้อยไปนิดนึง แต่ด้วยความหลากหลายและรสชาติที่ลงตัว ก็ถือว่า คุ้มค่าครับ


ดังนั้นใครที่กำลังมองหาช็อกโกแลตนม ที่รสชาติอร่อยและราคาไม่แพง แถมมีแพกเกจที่สวยงาม ผมก็ขอแนะนำเจ้า Look ตัวนี้ละครับ ซึ่งเหมาะกับซื้อไปรับประทานเองรวมถึงเป็นของฝากสำหรับคนรู้ใจได้ด้วย ซึ่งผมมั่นใจว่าเจ้า Look ตัวนี้ จะทำให้ช่วงเวลาของคุณกลายเป็นช่วงเวลาพิเศษได้อย่างแน่นอนครับ


ส่วนประกอบที่สำคัญ
น้ำตาล 28.7% นมผงธรรมดา 16% น้ำมันปาล์ม 15% โกโก้แมส 14% โกโก้บัตเตอร์ 10% แลคโตส 5% คาราเมล 5% ครีสรสกล้วย 3% ครีมรสสตรอเบอร์รี่ 3% ครีมรสอัลมอนด์ 0.4%

คะแนน
รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ / บรรจุภัณฑ์ 7.5/10
ราคา 8.5/10
รสชาติ 7.5/10

รีวิวโดย
Pu99

ความคิดเห็นของผู้รีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าจะได้ทดลองเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น