วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

VAN HOUTEN CHOCOLATE DRINK (แวน ฮูเต็น ช็อกโกแลตดริ้ง)




VAN HOUTEN ชื่อนี้ที่หลายๆคน ที่ชื่นชอบเครื่องดิ่มรสช็อกโกแลตน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เพราะ เจ้า VAN HOUTEN เป็นยี่ห้อแรกๆเลยก็ว่าได้ที่มีรสชาติที่ถูกปากใครหลายๆคน แต่ VAN HOUTEN ที่จะนำมารีวิวในคราวนี้ไม่ใช่แบบผงโกโก้แบบปรุงเอง แต่จะเป็น VAN HOUTEN CHOCOLATE DRINK (READY-TO-DRINK) หรือแบบ 3 in 1 นั้น


ทางด้านรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ก็สะท้อนให้เห็นถึงความคลาสสิกของ VAN HOUTEN โดยทันที ซึ่งออกแบบดูเรียบง่าย แต่มีสไตล์ของ VAN HOUTEN สังเกตุได้จากภาพ *O* ทำให้เกิดความคิดในใจว่า โกโก้ VAN HOUTEN แบบ 3 in 1 นี้จะต้องไม่ธรรมดาแน่ๆหลังจากนั้นเราก็มาดูต่อในส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ น้ำตาล 45.50% ครีมเทียม 25% โกโก้ผง 18% นมผงขาดมันเนย 11.34% ถือได้ว่าไม่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นเท่าไรนัก แต่ด้วยชื่อเสียงของ VAN HOUTEN ที่ร่ำลือมาอย่างยาวนาน ทำให้เครื่องดื่ม 3 in 1 ตัวนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยตัวนี้ราคาตกอยู่ที่ 58 บาท โดยมีอยู่5ซองครับ


ทางด้านรสชาติ หลังจากที่ผม ได้สัมผัสรสชาติในครั้งแรกนั้น บอกได้ทันทีเลยว่า กลมกล่อมกำลังพอดีเชียว คือ ไม่หวานไป เข้มข้นปานกลาง และสัมผัสได้ถึง รสชาติขมๆของโกโก้สไตล์ VAN HOUTEN จริงๆ ซึ่งบอกได้เลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนครับสำหรับคนที่ชอบดื่มรสชาติของโกโก้ต้นตำรับที่มีรสชาติคลาสสิกเสมือนคุณได้ย้อนยุคไปในปี 1828 เลยทีเดียว โดย VAN HOUTEN ตัวนี้ เพียงแค่ฉีกซองและเติมน้ำร้อนเท่านั้นเอง!!!แต่จะต้องอย่าลืม ปริมาณน้ำนะครับ เพียง 200 มล.เท่านั้น เพราะถ้าเติมไปมากกว่านี้จะทำให้รสชาติจืดลงไปได้ หรือกะประมาณแก้วกาแฟของเนสกาแฟก็ได้ครับ ซึ่งจะทำให้รสชาติออกมาพอดีเลยละคร๊าบบบบ ดังนั้นสินค้าตัวนี้จึงเป็นอีกตัวนึงของ VAN HOUTEN ที่อยากให้ทุกๆคนได้ลิ้มลองรสชาติของโกโก้แท้ๆแบบ 3 in 1ดูนะครับ แล้วทุกๆท่านจะต้องติดใจในรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะของ VAN HOUTEN อย่างแน่นอน


ส่วนประกอบสำคัญ

น้ำตาล 45.50% ครีมเทียม 25% โกโก้ผง 18% นมผงขาดมันเนย 1 1.34%


คะแนน

รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ / บรรจุภัณฑ์ - 8/10

ราคา - 7.5/10

รสชาติ - 8.5/10

คุณประโยชน์ - 4.5/10


รีวิวโดย

Pu99


ความคิดเห็นของผู้รีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าจะได้ทดลองเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น