วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

กาแฟ Mistercup






ในตอนเช้าๆ หลังจากตื่นนอนในแต่ละวัน หลายๆคนก็คงมีวิธีที่แตกต่างกันออกไป ในการทำให้ตัวเองรู้สึกแจ่มใส พร้อมที่จะออกไปทำงาน แต่สำหรับผม ถ้าได้กลิ่นหอมๆของกาแฟแล้วละก็ จะทำให้รู้สึกดีขึ้นมาทันที พร้อมในการที่จะออกไปทำงานในทุกๆเช้า และ ถ้าพูดถึงกาแฟ 3 in 1 หลายๆคนน่าจะชื่นชอบในรสชาติของ เนสกาแฟ มอคโคน่า กาแฟเขาช่อง ซูปเปอร์กาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่สำหรับ ตัวผมแล้ว ผมติดใจในรสชาติของกาแฟแบรนด์นึง ครับ ซึ่ง อยากที่จะนำเสนอในวันนี้ นั้นก็คือ “Mistercup” กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 3 in 1 ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักแบรนด์นี้เท่าไรนัก เนื่องจากเป็นแบรนด์ น้องใหม่ในตลาดของกาแฟ แต่ก็มาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียว สำหรับรสชาติที่ไม่ธรรมดา ซึ่งคอกาแฟหลายๆคนอาจจะติดใจขึ้นมาทันที หากได้ลองลิ้มชิมรสชาติของเจ้ามิสเตอร์คัพ เข้าไปแล้ว ซึ่งครั้งแรกเลย ที่ได้ลองชิมนั้น ตัวผมเองไม่ได้ซื้อเอง แต่เป็นเพราะ พี่ที่ทำงานลองเอามาแนะนำ ให้ลองดื่มดู ผมก็เลยติดใจในรสชาติของเจ้าตัวนี้มาตั้งแต่ตอนนั้นเลยละครับ ^ ^ (สงสัยจะเป็นเพราะชอบของฟรี อิอิ)


ทางด้านรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ของ Mistercup ถือว่าทำออกมาได้อย่างน่าลงตัวและสวยงามครับ โดยมีตราสินค้าที่เห็นได้เด่นชัดและสะดุดตา ด้วยคำว่า Cup ที่พอมองแล้ว ทำให้ดูเหมือนเป็นรูปถ้วยกาแฟแล้วนั้น ยิ่งทำให้ น่าจดจดและรับรู้ในตราสินค้ามากยิ่งขึ้น พอเลื่อนมาดูที่ตรงกลางแพกเกจ ก็จะพบกับถ้วยกาแฟสีขาวที่มีกาแฟมิสเตอร์คัพ อยู่ภายในนั้น กำลังส่งกลิ่นหอมๆอยู่ ซึ่งเข้ากับ สโลแกนที่ว่า “มิสเตอร์คัพ…หอม ถึง อารมณ์” ซึ่งสามารถสื่อถึง ความหอม อันน่าหลงใหลได้อย่างดีทีเดียวเลย และ ด้วยแพกเกจ ที่มีลักษณะสะท้องแสงซึ่งสื่อถึงความมีระดับ และ ความปราณีตในการลงลายละเอียดต่างๆบนแพกเกจ ทำให้เจ้ามิสเตอร์คัพ ตัวนี้ ดูน่าสนใจมากๆ สำหรับตัวผม โดย ตัวที่นำมารีวิวนั้น ราคาอยู่ที่ 18 บาท บรรจุ 7 ซอง น้ำหนักสุทธิ 129.5 กรัม ครับ


ทางด้านรสชาติผลิตภัณฑ์ ของ Mistercup นั้น สำหรับคอกาแฟอย่างผมแล้ว บอกได้เลยว่า รสชาติกำลังดี ถูกใจผมเลย ด้วยรสชาติที่ ไม่อ่อนและเข้มจนเกินไป ให้ความรู้สึกที่สบายๆ ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี และ กลิ่นหอมๆที่ชวนหลงใหล ที่เป็นเสน่ห์ และ เอกลักษณ์ ของ มิสเตอร์คัพ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผมหลงรัก เจ้ามิสเตอร์คัพ เสียเหลือเกิน ทำให้ ณ เวลานี้บอกได้เลยว่า “ มิสเตอร์คัพ….หอมถึงอารมณ์ ” จริงๆครับ ^ ^


ดังนั้น ใครที่กำลังมองหารสชาติของกาแฟ 3 in 1 ที่มีรสชาติที่กลมกล่อม กำลังพอดี สัมผัสได้ถึงรสนุ่มๆ ที่อ่อนหวาน และ ขมนิดๆ พร้อมกับ กลิ่นหอมๆที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แล้วละก็ วันหลังคุณอาจจะต้องวาง Red cup ลง และเลือกที่จะหยิบ Blue cup หรือเจ้ามิสเตอร์คัพ กลับมาที่บ้าน เพื่อมาเป็นกาแฟถ้วยโปรดของคุณเองก็ได้น๊า…ครับ และ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mistercup.com


ส่วนประกอบที่สำคัญ :

น้ำตาลทราย 53%

ครีมเทียม 38%

กาแฟสำเร็จรูป 9%


คะแนนส่วนตัวของผู้Review

รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์/บรรจุภัณฑ์ 8.5/10

ราคา 9.5 /10

รสชาติ 9/10

ภาพรวมทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ 9/10


รีวิวโดย
Pu99

ความคิดเห็นของผู้รีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าจะได้ทดลองเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น