วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

TREE TOP APPLE JUICE 100%





TREE TOP APPLE JUICE 100% เพียงแค่ชื่อของสินค้าหลายๆคนก็คงจะรู้ได้ทันทีว่าสินค้าที่ผมจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือสินค้าประเภท เครื่องดื่มแอปเปิ้ล นั้นเอง โดยตราสินค้าทรีท็อปนี้ หลายๆคนที่ชอบดื่มน้ำผลไม้น่าจะเคยคุ้นๆหรือได้ยินมาบ้าง เพราะ ทรีท็อปนี้ เป็นยี่ห้อนึงที่ประสบความสำเร็จในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ปี คศ.1960 ซึ่งก็ได้ฉลองครบรอบ 50 ปี ไปเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมาเองครับ โดยสินค้าตัวนี้ไม่ได้ผลิตที่สหรัฐอเมริกา แต่ผลิตที่ประเทศไทยเรานั้นเอง คือที่บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภายใต้ลิขสิทธ์ของ บริษัท ทรีท็อป คอร์เปอเรชั่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนั้นเรื่องคุณภาพและรสชาติ ผมมั่นใจว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนครับ โดยตัวนี้ราคาตกอยู่ที่ 28 บาท โดยมีปริมาตรสุทธิ 300 มล. ครับ


ทางด้านรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ในสายตาของผมนั้น เขาออกแบบลวดลายได้อย่างสวยงามและปราณีตมากๆ และมีรายละเอียดต่างๆที่ชัดเจนรวมถึงมีการจัดวางที่เป็นเอกลักษณ์ของทรีท็อป ซึ่งความสวยงามของผลิตภัณฑ์นั้นไม่แพ้ตัวผลิตภัณฑ์ของที่สหรัฐอเมริกาเลย ซึ่งชวนให้เราต้องลองหยิบสินค้าตัวนี้ขึ้นมาอย่างทันทีเลยละครับ และ เมื่อเรามองดูที่ตัวกระป๋องจะพบตราสินค้า TREE TOP ที่เป็นรูปผ้ารางวัลล้อมรอบผลแอปเปิ้ลอยู่ 2 ผล เปรียบความหมายได้ว่าผลแอปเปิ้ลที่อยู่บนยอดที่สูงที่สุดของต้นแอปเปิ้ล และเมื่อรวมกับ สโลแกนที่ว่า “ The best Apples makes the best Juice” ทำให้เราเข้าใจได้ว่า น้ำแอปเปิ้ลของทรีท็อป ตัวนี้ เขามั่นใจที่จะรับประกันว่า จะต้องมีรสชาติที่อร่อยแบบต้นตำรับของทรีท็อปที่ผลิตในสหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอน


ทางด้านรสชาติของผลิตภัณฑ์ หลังจากที่ได้ลองดื่ม พบว่ามีรสชาติที่อร่อย สมกับ ตราทรีท็อป จริงๆ เพราะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยวของน้ำแอปเปิ้ลแบบที่รู้สึกได้ว่า สดชื่นเลยละครับ โดยสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความหวานจัด ผมว่าตัวนี้ทำได้ดีมากๆและมีคุณภาพที่ดีจริงๆสมกับที่บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิต ซึ่งก่อนที่ผมจะดื่มนั้นได้ลองเทใส่แก้วและแช่ให้เย็นสุดๆก่อนแล้วค่อยดื่มครับโดยหากสังเกตุดูดีๆ จากรูปที่ผมแช่ในตู้เย็นจะเห็นว่ามีฟองอากาศเกิดขึ้นรอบๆของตัวน้ำแอปเปิ้ลด้วย ซึ่งน่าจะเป็นปฎิกิริยาของน้ำแอปเปิ้ลที่โดนความเย็นจัดครับ ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากสารตัวใดของน้ำแอปเปิ้ล ที่ทำให้เกิดฟองอากาศขึ้นนะครับ ท่านใดรู้ก็ช่วยบอกผมทีนะครับ พอดีไม่เก่งเรื่องทางวิทยาศาสตร์ หุหุ


ดังนั้น TREE TOP APPLE JUICE 100% จึงเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้อีกตัวนึง ที่ผมอยากแนะนำให้ทุกๆคนได้ลองดื่มกันนะครับ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆคนที่ชอบดื่มน้ำแอปเปิ้ล ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ อย่างแน่นอน แล้วเมื่อคุณได้ลองดื่ม คุณจะต้องคิดในใจว่า “รสชาติของน้ำแอปเปิ้ลที่อยู่บนยอดที่สูงที่สุดของต้น” มีรสชาติที่อร่อยแบบนี้ นี้เอง และสำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าไปหาข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ก็สามารถเข้าไปได้ที่ www.treetop.com ครับ


ส่วนประกอบที่สำคัญ
น้ำแอปเปิ้ลเข้มข้น 100%

คะแนน
รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ / บรรจุภัณฑ์ 8.5 /10
ราคา 8.5/10
รสชาติ 8/10

รีวิวโดย
Pu99

ความคิดเห็นของผู้รีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าจะได้ทดลองเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น