วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

ORANGINA (Sparkling Orange Flavor Drink)





แค่ได้ยินชื่อ ORANGINA หลายๆคนก็คงจะรู้แล้ว ว่าน่าจะเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้รสส้ม แต่อย่าพึ่งดีใจไปครับ เพราะคุณยังทายถูกไม่หมดเพราะที่จริงแล้ว ออเรนจินานั้น มีส่วนผสมของโซดา อยู่ด้วย……ว้าวๆๆ ใช่แล้วละครับ ดังนั้น ORANGINA ก็คือ เครื่องดื่มรสส้มผสมโซดา ซึ่งมีส่วนผสมจากผลไม้หลายชนิด เช่น เลมอน ส้มแมนดาริน เกรฟฟรุต รวมถึงยังมีเนื้อส้มผสมอยู่ด้วย โดยตัวนี้เป็นสินค้าที่มาไกลถึงฝรั่งเศสเชียวละ ดังนั้น เจ้า ORANGINA นี้ จะต้องมีดีอย่างแน่นอน ไม่มากก็น้อยละครับงานนี้ ซึ่งน่าจะถูกใจ ผู้ที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ที่ซู่ซ่าเป็นพิเศษ!!!!


ทางด้านรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ถือว่าทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยลักษณะของขวดที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นรูปทรงที่หยิบง่าย และดูเหมือนราวกับว่า ขวดนี้บรรจุน้ำวิเศษอะไรซักอย่าง ดูมีความลับ น่าค้นหา และ เครื่องหมายการค้า ORANGINA ทำให้เข้าใจได้โดยง่ายว่า เป็นน้ำผลไม้รสส้ม ซึ่งสะท้อนถึงตัวผลิตภัณฑ์ขึ้นมาทันที โดยมีข้อความฝรั่งเศสที่ว่า “ Secouez buvez et sa pulpe” ซึ่งเป็นข้อแนะนำประมาณว่า ถ้าจะดื่ม ORANGINA นั้น คุณจะต้องเขย่าก่อนดื่มนะแล้วจะได้รสชาติที่ดีที่สุดและซู่ซ่าสุดๆพร้อมกับได้สัมผัสเนื้อส้มอีกด้วย!!! โดย ORANGINA มีปริมาณสุทธิอยู่ที่ 250 มล. โดยราคาตั้งอยู่ที่ 55 บาท ครับ


ทางด้านรสชาติของผลิตภํณฑ์ หลังจากที่ได้เขย่าก่อนแล้วจึงค่อยดื่มตามคำแนะนำแล้วนั้น พบว่า ตอนเขย่ามีฟองเกิดขึ้นเล็กน้อย ซึ่งคงเป็นปฎิกิริยาของโซดาครับ แล้วเราก็จะได้ทำการดื่มเพื่อทดสอบเสียที -o- โดยจากการที่

ได้ลองดื่มแล้วพบว่า รสชาติเยี่ยมมากครับ!!!! ^O^ เปรี้ยวถึงใจ ซ่ากำลังดี ดื่มเพียงนิดเดียว ก็ทำให้รู้สึกถึงเสน่ย์และความลับของรสชาติที่ซ่อนอยู่ใน ORANGINA ได้โดยทันที ซึ่งผมบอกได้เลยว่า “รสชาติแบบนี้ มันน่าหลงใหลจริงๆครับ” เพราะ ORANGINA นั้น ใครที่ได้ลิ้มลองรสชาติของมันแล้ว ผมว่า จะต้องติดใจในรสชาติ จนคุณอาจจะต้องรีบไปซื้ออีกขวดมาเลยเชียวละ เพราะรสชาติแบบนี้ นี้แหละครับ ที่ผมเองก็หามานานเหมือนกัน แต่ถ้าได้ความซ่าและความเปรี้ยวมากกว่านี้อีกนิดนึงละก็ จะสุดยอดมากๆครับ

ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มน้ำรสส้มผสมโซดา ที่เปรี้ยว ซ่า สะใจ จนคุณจะต้องร้องว่า “ ว้าว ” อยู่แล้วละก็ คุณจะต้องไม่มีวันพลาด ORANGINA ตัวนี้ อย่างเด็ดขาดเลยละ Pu99 ขอฟันธงครับ!!!!!


ส่วนประกอบที่สำคัญ :
น้ำ 77%
น้ำส้มจากเข้มข้น 10%
น้ำตาล 8.9%
เนื้อส้ม 2%
น้ำเลมอนจากเข้มข้น 1%
น้ำเกรฟฟรุตจากเข้มข้น 0.5%
น้ำส้มแมนดารินจากเข้มข้น 0.6%

คะแนนส่วนตัวของผู้Review
รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ / บรรจุภัณฑ์ 8.5 /10
ราคา 7/10
รสชาติ 9/10
ภาพรวมทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ 8/10

รีวิวโดย
Pu99

ความคิดเห็นของผู้รีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าจะได้ทดลองเอง

1 ความคิดเห็น: